Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Sâm Alipas Platinum có tốt không?

Khác với các sản phẩm kích thích nhanh tức thời bằng cơ chế gây dồn máu vào dương vật giúp dương vật cương cứng dễ dẫn đến thiếu máu nuôi ở các cơ quan khác trong cơ thể, nguy hiểm nhất là não và tim thì Sâm Alipas Platinum giúp nâng cao phong độ nam giới bằng cách tăng cường Testosterone nội sinh trong cơ thể nhanh và bền vững.

Sâm Alipas Platinum chứa công thức Platinum do các nhà khoa học Mỹ phát minh, kết hợp giữa tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới, tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn, gia tăng khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân nam giới.



Giúp cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing hormone sinh lý quan trọng giúp gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh nhiều hơn về lượng trong thời gian ngắn.

Khởi phát, thúc đẩy liên tục chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh ở tinh hoàn. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh một cách bền vững.

Theo nhà sản xuất, nam giới chỉ sau khoảng 5 ngày sử dụng Sâm Alipas Platinum lượng Testosterone tăng 41%, giúp gia tăng sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng; sau 1 – 2 tuần sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả của sản phẩm trong việc giảm các triệu chứng mãn dục nam, rối loạn cương dương, tăng cường đời sống chăn gối và sức khỏe toàn thân. Tuy nhiên, đây là Thực phẩm chức năng nên tác dụng của Sâm Alipas Platinum cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người, có người cần thời gian lâu hơn mới thấy cải thiện.

Sâm Alipas Platinum có tác dụng phụ không?

Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện tại chưa ghi nhận trường hợp gặp phải các tác dụng phụ khi sử dụng Sâm Alipas Platinum.

Sản phẩm viên uống Sâm Alipas Platinum có công thức cải tiến vượt bậc với nguồn gốc là thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và có tác dụng tăng nồng độ Testosterone nội sinh trong máu nhanh chóng, ổn định. Khác với một số sản phẩm khác, Sâm Alipas Platinum được các chuyên gia về nam học khuyên dùng trong trường hợp hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính không lây (tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường…) thay vì thận trọng hoặc chống chỉ định sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét